` Tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp cầm tay

Tính năng nổi bật của máy hút bụi công nghiệp cầm tay

Trước đây nếu nghe đến máy hút bụi, thứ đầu tiên chúng ta thường nghĩ tới chính là những loại máy hút bụi đa dạng kiểu dáng, kích thước nhỏ nhắn được sử dụng để vệ sinh nhà. Thế nhưng đối với những nơi có diện tích lớn như khách sạn, bệnh viện, nhà hàng,... thì những chiếc máy hút bụi gia đình có vẻ không phù hợp.

Để dọn dẹp trong những không gian rộng lớn như vậy, các chủ doanh nghiệp hay các dịch vụ vệ sinh bắt đầu lựa chọn máy hút bụi công nghiệp cầm tay thay cho các loại máy hút bụi truyền thống.

Đặc điểm của máy hút bụi công nghiệp cầm tay trong đời sống

Khác với những loại máy hút bụi gia đình, máy hút bụi cầm tay công nghiệp phù hợp ở nhiều môi trường khác nhau. Nhờ đó, chúng có khả năng hút mọi loại bụi bẩn, mang lại vẻ sạch sẽ cho mọi không gian.

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay được ứng dụng nhiều trong đời sống

Máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút bụi, nước, lọc khí hiệu quả

Khả năng hút bụi khô và thổi bụi

Cấu tạo của máy được thiết kế với những động cơ mạnh, cùng tính năng làm sạch thông minh vì vậy khi vận hành máy có thể khả năng thu gom toàn bộ bụi, chất thải khô. Máy còn được đi kèm với bộ phụ kiện đa dạng nên khi vệ  sinh ở những góc hẹp, máy có thể lựa chọn đầu hút phù hợp.

Máy được sử dụng tay cầm linh hoạt, do đó khi di chuyển cũng dễ dàng và nhẹ nhàng hơn đối với người làm vệ sinh. Nếu với vệ sinh truyền thống, việc làm cho sạch sẽ hoàn toàn rất khó khăn, công việc này cũng đòi hỏi phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian hơn.

Khả năng hút nước

Ngoài việc hút bụi, rác vụn, máy còn cung cấp chức năng hút nước cùng lúc vô cùng tiện dụng. Khả năng tiến hành hút khô và nước, hỗn hợp chất lỏng-rắn, hay các dung dịch, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều, cũng tránh gây ra thương tích khi tiếp xúc với những hỗn hợp nguy hiểm như dung dịch nước và mảnh sành, gỗ vụn,...

Khả năng lọc bụi, làm sạch không khí

Một chiếc máy hút bụi nước công nghiệp có thể lọc không khí có lẽ nghe hơi vô lý, thế nhưng đây lại là sự thật. Bên trong máy hút bụi cầm tay công nghiệp đều được sử dụng túi lọc bụi có chất lượng tốt hoặc những bộ lọc bụi HEPA, ULPA cao cấp, vì vậy máy có khả năng làm sạch sàn nhanh chóng và lọc sạch bụi bẩn nhỏ trong không khí, bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các bệnh về hô hấp.

Những mẫu máy hút bụi công nghiệp cầm tay phổ biến hiện nay

Mọi loại sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn, với máy hút bụi công nghiệp cũng vậy. Máy được chia ra rất nhiều phân loại khác nhau, có máy hút bụi công nghiệp có túi, máy hút bụi công nghiệp đa dụng. Bên cạnh đó còn có máy hút bụi công nghiệp công suất lớn được chia làm các nhóm chính như: máy hút bụi 1 pha, máy hút bụi 2 pha và máy hút bụi 3 pha.

Hãy cùng điểm qua một vài mẫu máy hút bụi công nghiệp sử dụng tay cầm linh hoạt đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Máy hút bụi - nước công nghiệp EURO MAC

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay phổ biến

Máy hút bụi - nước ERM 803H thương hiệu EURO MAC

Là dòng máy ERM 803 H, có tính năng đa dụng hút cả bụi bẩn và nước, thân máy được làm từ inox không gỉ, máy hút được thiết kế với 4 bánh xe linh hoạt có thể quay được 180 độ, tạo sự thuận tiên trên mọi địa hình. Máy có tầng lọc HEPA, giúp loại bỏ những chất gây dị ứng trong không khí, bảo vệ tốt cho sức khỏe

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220 V
  • Công suất: 3600W
  • Dung tích thùng chứa: 80L
  • Cân nặng:28Kg
  • Dây điện: 12m

Máy hút bụi – nước công nghiệp CLEAN TECH

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay phổ biến

Máy hút bụi – nước công nghiệp CLEAN TECH - CT 380

Máy hút bụi nước đa dụng mẫu CT380, với thiết kế thân máy bằng Inox chống rỉ, họng hút lớn cho phép hút tất cả các vật dụng, dung tích lớn được dùng thường xuyên trong các nhà máy, xí nghiệp, những nơi có diện tích rộng. Máy cũng có tầng lọc bằng nỉ lọc được các loại bụi nhỏ nhất

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp : 220V  AC 50/60Hz
  • Công suất: 3600W
  • Dung tích thùng chứa: 80L
  • Cân nặng: 25Kg
  • Dây điện: 10m

Máy hút bụi - nước công nghiệp Delfin

Thuộc nhãn hiệu nổi tiếng nước Ý, mẫu Delfin DG75HD là máy hút có dung tích ngăn chứa bụi công suất lớn, khả năng hút được cả bụi khô và bụi nước hiệu quả, còn được biết đến với cái tên máy hút bụi sàn nhà xưởng công nghiệp. So với các loại máy khác có thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt hơn và cũng không phát ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình vận hành.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp : 400v AC 50Hz
  • Công suất: 7,5 kW
  • Dung tích thùng chứa: 100L
  • Cân nặng: 165Kg

Kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp cầm tay uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn máy hút bụi cầm tay công nghiệp chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm cùng những lưu ý cần quan tâm khi lựa chọn máy này.

  • Về công suất: Dựa theo diện tích và mật độ làm sạch, bạn có thể xác định cần máy hút bụi công suất lớn hay nhỏ, ngoài ra  lưu lượng khí của máy hút bụi cũng cần được xem xét.
  • Về dung tích: Với những loại máy hút bụi công nghiệp cầm tay lại khác, máy luôn có dung tích thùng chứa lớn gồm 20 lít, 30 lít, 70 lít và thậm chí còn lớn hơn nữa. Do đó, hãy lựa chọn những loại máy có dung tích thoải mái một chút nhưng đừng gây quá lãng phí.
  • Về mẫu mã: Máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút những hợp chất cả khô lẫn nước. Do đó, bạn cẩn thận lựa chọn những loại máy chân không hoạt động bằng khí nén để tránh nguy cơ chập điện làm cháy nổ và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Một kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng nữa chính là lựa chọn những loại máy chính hãng ở những đơn vị cung cấp uy tín lâu năm. Nếu còn chưa có sự lựa chọn bạn có thể tìm hiểu thêm về Hoàng Gia Group, nơi cung cấp các loại máy công nghiệp dùng trong công trình và cả những loại máy hút bụi công nghiệp cầm tay chất lượng nhất.

Hoàng Gia Group chuyên phân phối những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp chính hãng đa dạng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý với ngân sách của bạn khách hàng. Ngoài phân phối các sản phẩm chất lượng, Hoàng Gia group còn đem đến các dịch vụ vệ sinh, mài đánh bóng cho những doanh nghiệp có nhu cầu. Mọi thắc mắc về giá thành và mẫu mã sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cầm tay, quý xin vui lòng liên hệ với Hoàng Gia Group qua SĐT: 0903692139 - 090944763 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Vệ sinh công nghiệp là gì? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Vệ sinh công nghiệp là gì? Quy trình vệ sinh công nghiệp sao cho đạt chuẩn. Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau.

.

 

Dịch vụ tổng vệ sinh công trình xây dựng

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng, tổng vệ sinh nhà cửa, khách sạn, chung cư, biệt thự, công trình xây dựng....

.

 

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, sàn đá

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông; sàn đá granite, marble, grato..
Dịch vụ mài và đánh bóng nền bê tông; nền đá granite, marble, grato..
 

.

 

Dịch vụ giặt thảm

Giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế chưa bao giờ đơn giản như thế!!!
 

.

 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá là qui trình nhằm phục hồi vẻ bóng, đẹp của bề mặt sàn đá granite, marble...

.