` Mua máy chà sàn bê tông chất lượng tốt ở đâu?

Mua máy chà sàn bê tông chất lượng tốt ở đâu?

Nếu là người am hiểu về máy móc thi công công trình diện tích lớn, chắc hẳn quý khách sẽ không còn lạ lẫm đối với máy chà sàn bê tông. Nhờ sự thông dụng và tiện lợi, rất nhiều doanh nghiệp đã trang bị riêng thiết bị này cho công trình của mình.

Ngoài việc chú ý lựa chọn máy theo kích thước, công suất, khối lượng,... người dùng cần quan tâm đến địa chỉ cũng như giá của máy mài sàn bê tông. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin hữu ích nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy chà sàn bê tông

Công dụng khi mua máy chà sàn bê tông

Mua máy mài nền bê tông giúp quá trình thi công được rút gọn

Thiết kế đa dạng

Hầu hết là các loại máy móc công nghiệp đều trông rất khô khan, thế nhưng khi mua máy mài sàn bê tông rất nhiều người vẫn phải choáng ngợp vì mẫu mã các loại máy được thiết kế vô cùng đa dạng, kiểu dáng lại hiện đại của nó.

Tính năng tiện lợi

Khả năng mài nền, làm sạch sàn nhà tạo độ nhẵn và đánh bóng hoàn hảo cho mọi công trình. Khắc phục tình trạng lỗi lõm, loai bỏ các tạp chất có trên sàn nhà như vôi vữa, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Tính năng chà sàn, đánh bóng của máy cũng loại bỏ các lớp sơn cũ và giúp sàn bê tông gia cố độ chắc chắn hơn.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Bỏ đi những phương pháp thủ công gây mất nhiều thời gian và sức lao động nhiều hơn, máy chà sàn bê tông chính là công cụ thi công tốt nhất, hơn nữa khả năng mài và đánh bóng của máy cũng chất lượng và đồng đều hơn so với cách làm truyền thống. Có thể nói đây chính là lựa chọn vô cùng đúng đắn giúp ích cho các công trình trong khi thi công và cả người thực hiện thi công.

Nhìn chung, cách sử dụng máy mài sàn công nghiệp tương đối khó. Người vận hành máy mài cần am hiểu rõ các tính năng cũng như nguyên lý hoạt động của nó để biết cách sử dụng loại máy này cho phù hợp.

Cách lựa chọn mua máy chà sàn bê tông chất lượng

Có rất nhiều yếu tố trực quan và khách quan dẫn đến quyết định của bạn, nhưng dù thế nào khi lựa chọn mua máy chà sàn bê tông cũng cần quan tâm tới các yếu tố cốt lõi của nó để có thể lựa chọn loại máy chất lượng và phù hợp.
 

Các yếu tố cần quan tâm khi mua máy chà sàn bê tông

Có rất nhiều mẫu mã, tính năng để lựa chọn khi mua máy mài nền bê tông

Nguồn gốc

Sản phẩm sẽ có những chi tiết, đặc điểm riêng biệt của nhãn hàng, mua hàng chính hãng là điều ai cũng hướng tới vì vậy điều đầu tiên chính là xác định xem sản phẩm chúng ta mong muốn ở nhãn hàng nào và tìm những đơn vị chuyên cung cấp hàng chuẩn để được hỗ trợ.

Kích thước

Tùy vào những không gian thi công lớn hoặc nhỏ, xem xét lựa chọn loại máy phù hợp sẽ giúp người sử dụng dễ dàng vận hành và không gây lãng phí.

Các thông số kỹ thuật và công suất

Công suất của máy ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận hành của máy, lựa chọn công suất phù hợp sẽ làm tăng hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí, năng lượng. Ngoài ra các thông số kỹ thuật cũng có chức năng tương tự chính là gia tăng mức độ phù hợp và năng suất của máy.

Thiết kế

Đặc điểm thiết kế đa dạng, hiện đại là một ưu điểm của máy, dù không ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định lựa chọn của người mua, nhưng đây vẫn là một yếu tố thường được cân nhắc.

Lưu ý khi sử dụng máy chà sàn bê tông

Những lưu ý khi mua máy chà sàn bê tông

Lưu ý khi sử dụng máy mài nền bê tông

  • Luôn phải ưu tiên lựa chọn các loại máy đảm bảo chất lượng, vì chất lượng cao đồng nghĩa với năng suất và hiệu quả làm việc mới đảm bảo;
  • Cần tuân thủ đúng các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để quá trình vận hành máy diễn ra thuận lợi và đảm bảo được độ bền, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm;
  • Tránh để máy đè lên dây điện gây ra trở ngại;
  • Động cơ của máy sau khi vận hành vẫn còn nóng, do đó nên bảo vệ máy, tránh để máy tiếp xúc với nước gây chập và hỏng motor;
  • Quy trình sử dụng khá phức tạp, vì vậy trước khi mua máy chà sàn bê tông người dùng cần tìm hiểu trước cách sử dụng hoặc nhờ những người có chuyên môn hướng dẫn.

Hoàng Gia Group - đơn vị mua máy chà sàn bê tông uy tín

Nổi tiếng với người tiêu dùng và trên thị trường khi luôn là đơn vị phân phối máy chà sàn bê tông hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn, Hoàng Gia Group chính là lựa chọn uy tín và chất lượng cho bạn. Đến với Hoàng Gia Group, khách hàng có thể lựa chọn vô số các loại mẫu mã sản phẩm máy mài đa dạng, phổ biến nhất tại đây chính là các dòng sản phẩm máy mài của Clean Tech và máy mài của Germany.

Máy mài và đánh bóng sàn 6 đĩa - Clean Tech

Mẫu máy CT 179 bao gồm 6 đĩa, có chức năng mài sàn bê tông, đánh bóng sàn đá, phá bỏ các lớp sơn cũ và tạo nhám cho sàn sơn Epoxy, làm phẳng bề mặt sàn để phủ sika, bestmix,…

Thông số kỹ thuật: 

Điện áp: 380/440V – 50Hz

Công suất: 10 hp – Inverter

Motor: 5500W – 7,5 hp

Tốc độ: 1500 - 1680 vòng/phút

Đường kính làm việc : 550 mm

Cân nặng: 210Kg

Mua máy chà sàn bê tông uy tín tại Hoàng Gia Group

Máy mài và đánh bóng sàn 6 đĩa - Clean Tech - CT 179

Máy mài và đánh bóng sàn bê tông, sàn đá - Germany

Mẫu máy ERM 27 có ưu điểm là mâm mài nền bằng gang đúc có độ bền cao. Chức năng nổi bật của máy là đánh ép hóa chất phủ bóng sàn và mài sàn đá cẩm thạch kết hợp với pad kim cương.

Thông số kỹ thuật: 

Điện áp: 220 V

Công suất: 1800W

Tốc độ: 2200 vòng/phút

Đường kính: 180mm

Dây điện: 15m

Ngoài ra ở Hoàng Gia Group còn được biết đến với những dịch vụ đánh bóng sàn bê tông và dịch vụ vệ sinh tiện lợi. Với những doanh nghiệp, công trình không có khả năng trang bị máy cho thi công vẫn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi để thực hiện công việc tốt nhất.

Với những dịch vụ và chính sách như vậy, lựa chọn Hoàng Gia Group luôn là lựa chọn đúng đắn của mỗi khách hàng. Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 0903692139 - 0909447639 để nhận báo giá và tư vấn mua máy chà sàn bê tông một cách cụ thể nhất. 

 
 
 
 
 

Vệ sinh công nghiệp là gì? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Vệ sinh công nghiệp là gì? Quy trình vệ sinh công nghiệp sao cho đạt chuẩn. Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau.

.

 

Dịch vụ tổng vệ sinh công trình xây dựng

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng, tổng vệ sinh nhà cửa, khách sạn, chung cư, biệt thự, công trình xây dựng....

.

 

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, sàn đá

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông; sàn đá granite, marble, grato..
Dịch vụ mài và đánh bóng nền bê tông; nền đá granite, marble, grato..
 

.

 

Dịch vụ giặt thảm

Giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế chưa bao giờ đơn giản như thế!!!
 

.

 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá là qui trình nhằm phục hồi vẻ bóng, đẹp của bề mặt sàn đá granite, marble...

.