` Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM bền đẹp, giá rẻ

Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM bền đẹp, giá rẻ

Đánh bóng sàn bê tông là giải pháp làm sạch, nâng cấp sàn bê tông sáng bóng và bền bỉ với thời gian sử dụng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM. Tuy nhiên, vì sự đa dạng ấy mà việc tìm kiếm cũng như lựa chọn công ty uy tín với chất lượng dịch vụ được đảm bảo là điều không hề dễ dàng. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được huấn luyện kỹ thuật bài bản, Hoàng Gia Group tự tin sẽ mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh đến khách hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM?

Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM làm những gì?

Hoàng Gia Group là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị máy chà sàn và dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TPHCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Hoàng Gia Group luôn tập trung đầu tư vào các thiết bị máy móc hiện đại, từ đó đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM
Sử dụng dịch vụ mài bóng sàn bê tông làm gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình​​​​​​

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, công ty đã và đang tiến hành đào tạo hàng loạt nhân viên chuyên nghiệp. Điều này không chỉ giúp cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động tại Việt Nam.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ mài – đánh bóng sàn bê tông của Hoàng Gia?

Hoàng Gia Group chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và đánh bóng sàn bê tông…Chúng tôi cam kết mang đến cho mỗi công trình sàn bề mặt sạch sẽ, bóng, mịn đến từng chi tiết. Với hiểu biết và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực mài và đánh bóng sàn bê tông, chúng tôi sử dụng những thiết bị công nghiệp tiên tiến nhằm xử lý mọi độ khó của sàn bê tông và đảm bảo chất lượng công trình.

Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông của Hoàng Gia mang lại nhiều lợi ích
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông của Hoàng Gia mang lại nhiều lợi ích

Chúng tôi luôn đặt niềm tin tuyệt đối của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên nghiệp không chỉ mài sàn phẳng, mịn mà còn chuyên thi công sơn Epoxy và phủ bóng sàn bê tông.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM của Hoàng Gia Group

Bề mặt sàn bê tông sau khi đổ thường không bằng phẳng, dễ bám bụi bẩn và khó vệ sinh. Để giải quyết vấn đề này, quy trình mài và đánh bóng sàn bê tông đã trở thành giải pháp tối ưu hiện nay.

Quá trình mài và đánh bóng sàn bê tông đòi hỏi phải được thực hiện bởi những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Đặc biệt, việc trang bị đủ các loại thiết bị cần thiết là điều quan trọng. Tuy nhiên, đầu tư vào những thiết bị mài đánh bóng sàn bê tông đòi hỏi một khoản chi phí đáng kể. Do đó, dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM đã xuất hiện và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM

Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông không chỉ giúp cải tạo những nhược điểm của công trình như sàn không phẳng, gồ ghề mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như tăng độ cứng và độ bóng cho sàn, làm cho sàn bền đẹp hơn theo thời gian, tăng khả năng chống thấm, chống bụi và dễ dàng lau chùi sàn nhà, đồng thời góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Thiết bị dịch vụ đánh bóng sàn bê tông bao gồm những gì?

Các loại máy mài, đánh bóng bê tông

  • Máy mài sàn bê tông diện tích lớn, có thể là máy mài sàn 6 đĩa hoặc 12 đĩa, hoạt động bằng điện 3 pha.

  • Máy mài sàn bê tông diện tích nhỏ và vừa, thích hợp cho gia đình, văn phòng và các khu thương mại nhỏ và vừa.

Ngoài ra, còn có máy tăng bóng sàn bê tông với tốc độ cao, giúp làm cho bề mặt sàn bê tông trở nên sáng bóng và đẹp mắt.

Các loại máy hút bụi sử dụng để đánh bóng sàn bê tông

Ngoài ra, Hoàng Gia Group còn sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn để đảm bảo quản lý và hạn chế bụi bẩn trong quá trình thực hiện dịch vụ đánh bóng nền bê tông.

Các loại đĩa mài, đánh bóng nền bê tông

Quá trình mài và đánh bóng xi măng, bê tông đòi hỏi sử dụng nhiều loại đĩa đánh bóng nền bê tông khác nhau như:

  • Đĩa Kim Loại (6, 10, 16, 20, 30, 50, 100, 120)

  • Đĩa Mài Kim Cương Đế Nhựa, Sứ, Đồng (30, 50, 100, 200, 300, 400, 500, 600, 700, 800)

  • Đĩa mài đánh bóng Đế Nhựa (1000, 1200, 1500, 2000, 3000, 6000, 8000)

  • Pad buffing cho sàn bê tông

Những loại đĩa này đảm bảo cho quá trình mài và đánh bóng được thực hiện một cách hiệu quả và mang lại bề mặt sàn bê tông sáng bóng, mịn màng như mong muốn.

Quy trình dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, máy móc thi công cần thiết:

Máy mài sàn bê tông

+ Máy đánh bóng bê tông

+ Máy hút bụi bê tông/hút nước

+ Đĩa mài và đánh bóng bê tông chuyên dụng bao gồm đĩa mài phá bê tông kim cương: #2, #4, #6, #30, #50, đĩa đánh bóng các số 30, 50,100, 200, 500, 800,1000, 1500,3000 và Pad đánh bóng 3M.

+ Bình xịt hóa chất  tăng cứng bê tông và hóa chất siêu bóng bê tông.

+ Bảng thông báo sàn ướt và một số dụng cụ cần thiết khác.

Bước 2: Quan sát tổng thể mặt sàn bê tông, nếu có bất cứ hiện tượng gì bất thường cần thông báo ngay cho quản lý công trình hoặc bảo vệ trước khi tiến hành thi công.

Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại tphcm
Hoàng Gia cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông giá tốt nhất

Bước 3: Dọn đồ đạc, chướng ngại vật đi nơi khác, tạo mặt bằng thông thoáng cho quá trình thi công. Sau đó vệ sinh sàn đơn giản, loại bỏ rác, đất cát, bụi bẩn. Đây là bước vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo bề mặt sàn bê tông không còn các vật chất gây xước sàn.

Bước 4: Tiến hành quá trình thi công mài bóng sàn bê tông, sau khi mài và đánh bóng xong thì vệ sinh mặt sàn lần cuối.

Bước 5: Hoàn thành thi công, các đồ vật của khách hàng sắp xếp, trả lại vị trí ban đầu và tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Lưu ý: Trong quá trình thi công dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM, biển cảnh báo phải luôn được đặt để tránh gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh, đồng thời cần tuân thủ các yêu cầu về an toàn lao động.

>>> Tham khảo các loại máy chà sàn liên hợp nhập khẩu chính hãng được cung cấp bởi Hoàng Gia Group

Hóa chất tăng cứng và đánh bóng sàn bê tông là gì?

Trong quá trình mài bóng sàn bê tông, việc sử dụng hóa chất tăng cứng và đánh bóng đóng vai trò quan trọng. Những hóa chất này không chỉ giúp làm cho bề mặt sàn trở nên bóng đẹp như gương, phản chiếu ánh sáng mà còn tăng độ cứng, làm cho sàn chịu mài mòn tốt hơn và giảm bụi.

  • Chất tăng độ cứng được sử dụng giúp tăng độ cứng của bề mặt bê tông từ 1-2 độ trên thang đo Mohs. Đồng thời, chúng giúp giảm bụi một cách hiệu quả.

  • Ngoài chất tăng cứng, hóa chất phủ bóng cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình đánh bóng, giúp đạt được kết quả nhanh chóng và bề mặt sàn trở nên sáng hơn. Hóa chất phủ bóng gốc nhựa được nhập khẩu từ Mỹ, EU đảm bảo chất lượng bề mặt sàn.

Với những thông tin trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về các loại hóa chất tăng cứng và phủ bóng dành riêng cho sàn bê tông được sử dụng trong quá trình thi công.

Báo giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM

Dịch vụ đổ bê tông có giá dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng/m2 tùy thuộc vào một số yếu tố như:

  • Địa điểm công trình cần đổ bê tông: Vùng đất và vị trí của công trình có thể ảnh hưởng đến giá nhân công.
  • Khối lượng bê tông cần trộn: Số lượng bê tông cần đổ sẽ ảnh hưởng đến chi phí lao động.
  • Hạng mục phát sinh: Các công việc liên quan như đầm dùi bê tông, ban cán, xoa nền, rải sika hardener theo độ sâu yêu cầu cũng có thể ảnh hưởng đến giá.
  • Diện tích mặt sàn: Là diện tích của mặt sàn của một tòa nhà, căn hộ, hoặc công trình xây dựng. Diện tích mặt sàn thường được tính bằng mét vuông (m²). 

Nếu bạn báo giá dịch vụ đánh bóng mặt sàn bê tông cho công trình của bạn nhanh nhất, hãy liên hệ với Hoàng Gia để chúng tôi có thể cung cấp thông tin chính xác hơn. 

Báo giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại TPHCM

Các yếu ảnh hưởng đến giá đánh bóng sàn bê tông

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá đánh bóng sàn bê tông có thể kể đến như sau:

  • Cấp độ mài bóng sàn bê tông: Cấp độ mài bóng sàn càng cao thì chi phí càng tăng.

  • Cấp độ lộ đá khi mài sàn: Mức độ lộ đá càng lớn thì chi phí đánh bóng sàn bê tông càng cao.

  • Tổng diện tích sàn cần mài bóng: Diện tích lớn sẽ giúp giảm đơn giá đánh bóng sàn bê tông.

  • Quy trình đánh bóng sàn bê tông: Quy trình càng phức tạp và chi tiết sẽ làm tăng giá đánh bóng.

  • Yêu cầu trám, vá bề mặt: Các yêu cầu đặc biệt và chi tiết về trám, vá bề mặt cũng ảnh hưởng đến giá đánh bóng sàn.

  • Thời gian thi công: Thi công đánh bóng sàn bê tông vào ban đêm hoặc gấp rút có thể làm tăng chi phí.

  • Các yêu cầu đặc biệt khác: Các yêu cầu riêng biệt và đặc biệt khác cũng có thể tác động đến giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông.

Công thức tính giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông

Giá dịch vụ đánh bóng bê tông / m2 = Chi phí đĩa đánh bóng / m2 + Chi phí khấu hao máy / m2 + Chi phí hóa chất đánh bóng / m2 + Chi phí nhân công / m2 + Chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp.

Ngày nay, giá đĩa đánh bóng sàn bê tông, giá máy đánh bóng sàn bê tông cùng với chi phí nhân công ngày càng cao, dẫn đến giá đánh bóng sàn bê tông cũng tăng cao hơn so với trước đây.

Với châm ngôn “Thách thức thời gian” cho mọi công trình, Hoàng Gia mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Dịch vụ thi công sàn bê tông đánh bóng của Hoàng Gia sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Liên hệ ngay thông tin dưới đây để nhận báo giá dịch vụ đánh bóng nền bê tông tại TPHCM từ công ty.

Vệ sinh công nghiệp là gì? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Vệ sinh công nghiệp là gì? Quy trình vệ sinh công nghiệp sao cho đạt chuẩn. Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau.

.

 

Dịch vụ tổng vệ sinh công trình xây dựng

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng, tổng vệ sinh nhà cửa, khách sạn, chung cư, biệt thự, công trình xây dựng....

.

 

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, sàn đá

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông; sàn đá granite, marble, grato..
Dịch vụ mài và đánh bóng nền bê tông; nền đá granite, marble, grato..
 

.

 

Dịch vụ giặt thảm

Giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế chưa bao giờ đơn giản như thế!!!
 

.

 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá là qui trình nhằm phục hồi vẻ bóng, đẹp của bề mặt sàn đá granite, marble...

.