` Máy chà sàn đa năng? Những lưu ý cho máy chà sàn đa năng?

Máy chà sàn đa năng? Những lưu ý cho máy chà sàn đa năng?

Việc chà sàn, làm vệ sinh luôn là công việc phải bỏ nhiều công sức và thời gian, khiến những người có nhu cầu thực hiện vệ sinh khu vực lớn trở nên e ngại. Vì vậy nhiều người bắt đầu lựa chọn các loại máy móc đa năng để hỗ trợ, giúp đỡ và tiết kiệm quá trình cũng như công sức.

Máy chà sàn đa năng chính là sản phẩm hỗ trợ vệ sinh hiệu quả cho những công trình lớn như trung tâm thương mại, chung cư, cao ốc,...

Máy chà sàn đa năng là gì?

Những thiết bị máy móc hỗ trợ cho công việc vệ sinh chúng ta đã biết thường là máy hút bụi, các loại máy lau dọn và chúng mang công suất phù hợp với những không gian tương đối như nhà ở. Do đó đối với những nơi có diện tích rộng như trung tâm hội nghị, khách sạn, bệnh viện,.. thì công suất máy cũng như chức năng chưa thể đáp ứng đầy đủ.

Ngoài các thiết bị có công suất thấp, chức năng đơn giản đó ra, thì còn một loại máy khác chính là máy chà sàn đa năng. Đây là loại máy không còn lạ lẫm gì đối với các công trình thi công, những dịch vụ nhận vệ sinh cho những tòa nhà, trung tâm lớn với công suất lớn, mức độ đa dạng, tính năng vượt trội khi không chỉ dừng ở việc dọn dẹp đơn giản.

Các mẫu máy chà sàn đa năng

Máy chà sàn có đa dạng nhiều loại mẫu mã khác nhau để lựa chọn

Máy lau, chà sàn đa năng được phân loại thành nhiều hình thức để dễ dàng phân biệt:

Ngoài ra, các máy lau, chà sàn đa năng còn được phân thành các loại máy chà sàn dựa trên nhãn hiệu máy như: máy chà sàn liên hợp ROMA, máy chà sàn liên hợp Euromac,...

Cách phân biệt máy chà sàn đa năng

Các mẫu mã của máy chà sàn đa tính năng ngoài phân loại theo hình thức còn được chia thành các loại máy khác nhau dựa trên thiết kế, đặc điểm, tính năng, công suất,...

Cách phân biệt máy chà sàn đa năng

Cách phân biệt máy chà sàn công nghiệp đa năng

Thiết kế

Trên thị trường dù trong lĩnh vực nào, người tiêu dùng cũng luôn lựa chọn những mẫu sản phẩm có thiết kế ưa nhìn hơn. Vì vậy thiết kế của các loại máy lau, chà sàn đa năng cũng được chú trọng và nhiều nhãn hiệu cũng cải tiến và cho ra đời nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng. Các mẫu mã của máy chà sàn đa tính năng thường được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại.

Đặc điểm

Dù được phân theo các dòng máy nào thì máy chà sàn công nghiệp đa năng đều sẽ được chia làm hai loại máy duy nhất chính là máy đẩy tay và ngồi lái. Đối với máy đẩy tay thì giúp di chuyển tiện lợi, dễ dàng nhưng sẽ mất nhiều công sức hơn so với máy chà sàn công nghiệp ngồi lái.

Tính năng

Các loại máy chà sàn đa tính năng thường có chức năng tích hợp 3 trong 1 chinh là chà rửa, đánh bóng, hút nước dơ, mỗi loại máy khác nhau sẽ đem lại những tính năng khác nhau, vì vậy sẽ có những loại máy chà sàn đa tính năng hỗ trợ các chức năng tiện lợi khác như bảo dưỡng sàn, hút các loại dung dịch hỗn hợp,...

Các thông số kỹ thuật

Ngoài những yếu tố trên, người ta còn phân loại máy chà sàn theo các thông số kỹ thuật. Thông số kỹ thuật là những thông tin về kích thước, cân nặng, công suất, điện áp, độ ộn hay các thông tin về linh kiện khác. Đây là những thông tin quyết định cho việc mua hàng và giúp người sử dụng lựa chọn được loại máy chà sàn phù hợp.

Các lưu ý khi sử dụng và mua máy chà sàn đa năng 3 trong 1

Những lưu ý khi sử dụng máy chà sàn đa năng

Vệ sinh thường xuyên giúp giữ tuổi thọ cho máy chà sàn đa tính năng

Máy móc là thứ khó bảo quản nhất, do đó để tránh phải thay thế, hay mất công sửa chữa làm giảm tuổi thọ của máy, thì nên tham khảo những lưu ý bổ ích sau:

  • Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng các bộ phận của máy theo đúng quy định sản xuất để phát hiện sự cố kịp thời.
  • Nếu các bộ phận hay linh kiện có dấu hiệu hỏng, chạy không đúng với công suất cần được kiểm tra và thay thế
  • Khi máy không phải hoạt động, hãy tháo bàn chải ra khỏi máy và để ở nơi khô ráo.
  • Giữ gìn cẩn thận dây điện và đầu ổ cắm, tránh nguy cơ rò rỉ điện, gây nguy hiểm trong khi hoạt động.

Ngoài ra, khi lựa chọn mua máy lau, chà sàn đa năng cũng nên lưu ý các yếu tố phân loại của máy để lựa chọn thật phù hợp với diện tích sử dụng. Bên cạnh đó cũng nên tham khảo giá thành và những đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán máy chà sàn đa năng chất lượng trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy chà sàn tốt giá rẻ, Hoàng Gia Group luôn góp mặt trong những đơn vị uy tín nhất khi sản phẩm đem lại luôn là hàng chính hãng, đa dạng các loại hình mẫu mã, cũng như đảm bảo chất lượng máy vượt trội. Bên cạnh đó, chúng tôi nổi tiếng với các dịch vụ vệ sinh công nghiệp hay đánh bóng sàn bê tông, giúp giải quyết khó khăn cho các doanh nghiệp, tòa nhà, trung tâm lớn trong vấn đề thi công và vệ sinh công trình. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chính sách mua bán, chính sách hậu mãi cũng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi quyết định lựa chọn sử dụng máy chà sàn đa năng tại đây.

Để được báo giá chi tiết cho máy chà sàn đa năng hay các dịch vụ khác, hãy liên hệ với Hoàng Gia Group qua SĐT: 0903692139 - 0909447639 để nhận những hỗ trợ và tư vấn hiệu quả nhất.

Vệ sinh công nghiệp là gì? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Vệ sinh công nghiệp là gì? Quy trình vệ sinh công nghiệp sao cho đạt chuẩn. Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau.

.

 

Dịch vụ tổng vệ sinh công trình xây dựng

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng, tổng vệ sinh nhà cửa, khách sạn, chung cư, biệt thự, công trình xây dựng....

.

 

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, sàn đá

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông; sàn đá granite, marble, grato..
Dịch vụ mài và đánh bóng nền bê tông; nền đá granite, marble, grato..
 

.

 

Dịch vụ giặt thảm

Giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế chưa bao giờ đơn giản như thế!!!
 

.

 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá là qui trình nhằm phục hồi vẻ bóng, đẹp của bề mặt sàn đá granite, marble...

.