` Các dòng máy chà sàn công nghiệp ngồi lái phổ biến

Các dòng máy chà sàn công nghiệp ngồi lái phổ biến

Các sản phẩm máy chà sàn công nghiệp đang dần được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của nhiều khách hàng trong quá trình vệ sinh công trình. Chính vì vậy, không còn dừng lại ở những loại máy chà sàn đẩy tay còn mất nhiều công sức mà hiện nay đã có máy chà sàn công nghiệp ngồi lái cực kỳ hữu ích.

Vậy máy chà sàn ngồi lái công nghiệp có gì khác so với máy chà sàn tay đẩy thông thường? Các loại máy chà sàn ngồi lái nào đang được ưa chuộng trên thị trường? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về loại máy này nhé!

Phân biệt máy chà sàn công nghiệp ngồi lái và máy lau sàn liên hợp đẩy tay

Nhìn chung, máy chà sàn ngồi lái và máy lau sàn liên hợp tay đẩy đều mang đặc điểm, cấu tạo máy, cũng như tính năng riêng biệt phù hợp với từng môi trường, công trình thi công.

Những loại máy chà sàn công nghiệp đẩy tay luôn có độ phổ biến nhất định và được sử dụng rất nhiều. Bên cạnh đó, máy chà sàn ngồi lái lại ít phổ biến hơn, nhưng tính năng đem lại của nó thì không hề thua kém, thậm chí có phần nhỉnh hơn.

Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái có tính năng tiện lợi

Máy chà sàn công nghệ ngồi lái giúp tiết kiệm công sức, thời gian nhiều hơn

Điểm chung của hai loại máy này

Điểm chung của hai loại máy này chính là về phần ứng dụng. Máy chà sàn ngồi lái có các chức năng chà sàn, hút nước và lau khô sàn, cấu tạo hay linh kiện cũng tương đối giống với máy chà sàn đẩy tay. Một điểm chung nữa của hai loại máy này chính là kích thước nhỏ gọn, phù hợp, không chiếm quá nhiều diện tích.

Điểm khác biệt giữa hai loại máy này

Về tốc độ: Nếu ở những chiếc máy chà sàn thông thường gây ấn tượng với khả năng di chuyển dễ dàng ở những không gian có diện tích nhỏ, thì máy chà sàn công nghiệp ngồi lái lại để lại dấu ấn bởi tốc độ vệ sinh. Một máy chà sàn ngồi lái có tốc độ di chuyển trung bình lên đến 5km/h, do vậy khả năng làm sạch mặt sàn lớn không quá khó khăn.

Về thiết kế: Máy chà sàn ngồi lái cũng được chú trọng mang lại tính thẩm mỹ, hiện đại cao, khả năng gây tiếng ồn thấp.

Về cách sử dụng: Việc sử dụng máy chà sàn ngồi lái khá đơn giản, không quá phức tạp và khác với máy đẩy tay thông thường. Người thi công chỉ cần ngồi vào khoang lái, điều chỉnh vô lăng, cần gạt và các nút bấm vận hành thông thường.

Ngoài ra, máy chà sàn ngồi lái còn đem lại nhiều những tính năng khác, một vài tình năng còn là đặc điểm độc quyền của máy. Có thể thấy, cùng đem lại những tính năng như nhau và sự thuận tiện còn nhiều hơn gấp bội, máy chà sàn ngồi lái hiển nhiên là sản phẩm của sự lựa chọn tiện ích, phù hợp nhất, đặc biệt là những công trình có quy mô diện tích lớn như trường học, sân bay, trung tâm,...

Cách phân loại các loại máy chà sàn công nghiệp ngồi lái trên thị trường

Nhiều tiện ích, mẫu mã lại đa dạng trên thị trường, vì vậy để lựa chọn một chiếc máy chà sàn ngồi lái phù hợp cũng được nhiều người chú trọng. Nếu được phân loại các loại máy để chọn, người ta thường chia các loại hình thức như sau:

Thương hiệu

Bắt đầu cho những ai không am hiểu về máy chà sàn có thể tìm hiểu các thương hiệu máy phổ biến được nhiều người ưa chuộng hiện nay như AuroMac, Clean Tech, Grammy,...

Chức năng

Mỗi máy đều có những chức năng chính và phụ, hiệu quả đem lại cũng khác nhau, vì vậy nên xác định rõ đâu là chức năng cần thiết nhất đối với mình để lựa chọn máy phù hợp.

Thông số kỹ thuật

Bao gồm về công suất, thời gian làm việc, tốc độ vòng quay, tốc độ di chuyển, cân nặng, độ ồn,.. đây đều là những thông số kỹ thuật cần có của một máy chà sàn công nghiệp ngồi lái và mỗi thông số máy sẽ làm việc tốt nhất khi ở đúng môi trường. Do đó, khả năng chọn đúng loại máy tương xứng, thích hợp, cũng dựa vào độ am hiểu của người mua đối với loại máy đó và không gian thi công.

Một số mẫu máy chà sàn công nghiệp ngồi lái phổ biến trên thị trường

Máy chà sàn ngồi lái - ERM BT115

Là dòng sản phẩm quen thuộc EuroMac sử dụng bình ắc quy, thuận thục ba chức năng cơ bản chà sàn, hút bụi và hút nước. Thân máy được cấu tạo bằng nhựa ABS chống va đập, giữ được độ bền tốt khi phải tiếp xúc với mọi thời tiết, môi trường xung quanh.

  • Tiết diện làm việc: 850mm
  • Tốc độ vòng quay: 250rpm
  • Tốc độ di chuyển tối đa: 6.5Km/h
  • Hai mâm chà sàn
  • Độ ồn: 68dB

Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái EuroMac

Máy chà sàn ngồi lái - ERM BT115

 

Máy chà sàn ngồi lái - ERM B3600

Cũng là một sản phẩm dòng EuroMac, với trọng lượng 233 Kg. Chức năng tương tự với các dòng EuroMac khác, được cấu tạo thân máy bằng nhựa ABS với khả năng chống va đập tốt, tạo đồ bền cho máy

  • Tiết diện làm việc: 650mm
  • Tốc độ vòng quay: 170rpm
  • Khả năng làm việc: 3600m2/h
  • Độ ồn: 60dB

Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái EuroMac

Máy chà sàn ngồi lái - ERM B3600

 

Máy chà sàn ngồi lái Clean Tech - CT 2010

Máy chà sàn ngồi lái Clean Tech thường được sử dụng tại những công trình lớn cho nhà máy, bệnh viện, sân bay… Giống với các dòng máy khác, Clean Tech cũng được làm bằng nhựa ABS, có ngăn chứa nước dung dịch và nước bẩn độc lập. Ngoài những phụ kiện thiết yếu, máy còn đi kèm với các loại phụ tùng khác như mâm gắn pad, bàn hút nước, sạc,...

  • Nguồn cung cấp: 6VDC
  • Công suất: 2420W
  • Tốc độ vòng quay motor chà: 170 Rpm/min
  • Tốc độ di chuyển: 1.5 Km ~ 3.5 Km/h
     

Máy chà sàn công nghiệp ngồi lái Clean Tech

Máy chà sàn ngồi lái - CT 2010

Nên mua máy chà sàn công nghiệp ngồi lái mới hay cũ?

Nên mua máy chà sàn công nghiệp ngồi lái mới hay cũ?

Nên mua máy chà sàn ngồi lái công nghiệp mới hay cũ?

Tính năng đem lại càng tiện ích thì giá thành sẽ càng cao, cũng do đó rất nhiều doanh nghiệp thường đắn đo không biết nên lựa chọn mua máy chà sàn ngồi lái mới hay cũ. Một chiếc máy mới chắc chắn chất lượng luôn cao và công suất làm việc cũng được đảm bảo, tuổi thọ của máy cũng tốt hơn so với máy cũ, nhưng để trang bị một máy chà sàn ngồi lái mới hoàn toàn không phải ai cũng đáp ứng được do giá thành vô cùng cao.

Ngược lại, khi lựa chọn máy chà sàn loại cũ, mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên chúng ta sẽ không thể biết được tuổi thọ của máy đang còn nằm ở mức nào. Đôi khi nhiều người vì tiếc rẻ mà mua phải máy cũ đã bị yếu và phát sinh nhiều lỗi kỹ thuật trong thi công gây tốn thời gian, sửa chữa cũng tốn thêm nhiều chi phí khác.

Để đưa ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất không hề dễ dàng, thay vì quyết định giữa máy mới hay cũ, sao chúng ta không thử tìm hiểu những đơn vị cung cấp máy chà sàn chính hãng với chất lượng tốt nhưng giá thành lại vừa phải như Hoàng Gia Group.

Hoàng Gia Group là nơi cung cấp đa dạng các loại mẫu máy chà sàn, công suất lớn, thiết kế hiện đại, đảm bảo chất lượng của máy cùng giá thành phù hợp với ngân sách của khách hàng Ngoài ra, Hoàng Gia Group còn được biết đến như một đơn vị uy tín với dịch vụ vệ sinh công nghiệp cao cấp, vì vậy không cần phải mua máy chà sàn vẫn có thể vệ sinh nhanh chóng hơn. Liên hệ ngay SĐT: 0903692139 - 090944763 nếu quý khách có nhu cầu sử dụng máy chà sàn công nghiệp ngồi lái của chúng tôi.

 
 
 
 
 

Vệ sinh công nghiệp là gì? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Vệ sinh công nghiệp là gì? Quy trình vệ sinh công nghiệp sao cho đạt chuẩn. Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau.

.

 

Dịch vụ tổng vệ sinh công trình xây dựng

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng, tổng vệ sinh nhà cửa, khách sạn, chung cư, biệt thự, công trình xây dựng....

.

 

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, sàn đá

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông; sàn đá granite, marble, grato..
Dịch vụ mài và đánh bóng nền bê tông; nền đá granite, marble, grato..
 

.

 

Dịch vụ giặt thảm

Giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế chưa bao giờ đơn giản như thế!!!
 

.

 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá là qui trình nhằm phục hồi vẻ bóng, đẹp của bề mặt sàn đá granite, marble...

.