` Kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp cũ giá rẻ chất lượng

Kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp cũ giá rẻ chất lượng

Máy hút bụi công nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng tuy nhiên giá thành của nó trên thị trường khá cao và không phải ai cũng có đủ kinh phí để sở hữu chúng. Vì vậy việc mua lại máy hút bụi công nghiệp là giải pháp tốt nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ chất lượng.

Máy hút bụi công nghiệp cũ
Máy hút bụi công nghiệp cũ

Những ưu và nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp cũ

Trước khi mua máy hút bụi công nghiệp, chúng ta nên tìm hiểu các ưu nhược điểm của chúng từ đó đánh giá xem có nên mua máy hút bụi công nghiệp cũ hay không.

Ưu điểm:

– Tiết kiệm chi phí: Việc chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ mặc dù không thể đạt được 100% hiệu quả năng suất, máy có thể bị trầy xước không như mới. Nhưng chi phí bỏ ra để mua chúng rất rẻ, bạn có thể mua máy với mức giá chỉ bằng 1/2 , ⅓ so với mức giá của máy mới. Bạn có thể mua máy hút bụi công nghiệp cũ để đáp ứng nhu công vệ sinh tại doanh nghiệp mình mà vẫn đảm bảo chất lượng dọn dẹp.

– Đa dạng về chủng loại: Bạn có thể lựa chọn chủng loại và kiểu dáng mà bạn muốn mua với công năng đầy đủ. Nếu bạn lựa chọn trúng các sản phẩm tốt thì bạn có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp cũ với mức giá hời.

Nhược điểm: 

– Chất lượng khó đảm bảo: Trường hợp bạn mua trúng máy hút bụi công nghiệp cũ kém chất lượng, chưa được qua kiểm định sẽ cho ra năng suất thấp và hao tốn điện nặng. Nếu bạn mua trúng những chiếc máy này có thể dễ dẫn đến nhanh hư hỏng và xấu hơn là gây nguy hiểm cho người dùng.

– Chi phí sửa chữa nhiều và khó tìm linh kiện: Các loại máy hút bụi công nghiệp cũ và đã qua sử dụng thì khó tránh khỏi tình trạng hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng và cần phải đi bảo dưỡng thường xuyên. Tốn kém nhiều chi phí sửa chữa. Trường hợp chi phí lớn hơn chi phí mua máy mới thì chúng ta nên mua máy mới. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp cũ đã ngưng sản xuất nên việc tìm kiếm linh kiện sửa chữa trở nên khó khăn.

Có nên mua máy hút bụi cũ không?

Dựa vào những ưu, nhược điểm trên chúng ta sẽ định hình có nên mua máy hút bụi hay không? nên mua khi nào và không nên mua khi nào?

Nên mua khi: 

– Bạn có thể hạn chế được tối đa rủi ro khi mua máy cụ thể là mua từ người quen, bạn bè hay các cơ sở uy tín.

– Máy vẫn còn hoạt động với năng suất cao, tốt nhất là còn bảo hành.

– Mua máy từ các thương hiệu lớn trên thị trường.

Không nên mua khi:

– Máy đã quá cũ và có phần hư hỏng.

– Không nên mua máy lắp ráp và gia công vì các linh kiện của nó dễ bị thay thế bằng những phụ kiện không đảm bảo chất lượng.

– Không mua ở những cửa hàng không uy tín.

– Không mua máy không có thương hiệu.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi cũ

Tuy có trường hợp có thể gặp phải những loại máy có chất lượng kém nhưng việc mua máy hút bụi công nghiệp cũ trên thị trường vẫn rất được ưa chuộng. Vì vậy sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp đã qua sử dụng như sau:

Chọn mua sản phẩm theo thương hiệu

Khi bạn mua máy hút bụi dù mua cũ hay mua mới thì bạn nên chọn mua các dòng máy của các thương hiệu nổi tiếng. Với kinh nghiệm sản xuất máy hút bụi lâu năm, máy của các hãng này sẽ đảm bảo cho bạn về mặt chất lượng hơn so với các dòng máy lạ trên thị trường. Ngoài ra, khi người bán thanh lý máy hút bụi công nghiệp thì bạn nên hỏi họ về các loại giấy tờ để chứng minh chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra kỹ chất lượng của máy hút bụi công nghiệp cũ

Cách chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ chính là trước khi mua chúng ta nên kiểm tra kỹ chất lượng của máy. Quan sát và xem xét một cách cẩn thận bề ngoài máy trước xem máy có bị trầy xước hay bạc màu không. Nếu máy quá bạc màu thì chắc hẳn chiếc máy này có tuổi đời sử dụng từ rất lâu rồi. Không nên mua các loại máy có model tự chế hay làm mới lại vì chất lượng không được đảm bảo. 

Tiếp theo bạn nên chạy thử máy trước để xem máy có hoạt động tốt không, có phát ra tiếng kêu lạ hay động cơ quá nóng không. Việc chạy thử này giúp chúng ta nhìn nhận lại khả năng vận hành của máy từ đó đưa ra quyết định có nên mua máy hay không và đàm phán được mức giá hợp lý.

Kiểm tra kỹ chất lượng của máy hút bụi công nghiệp cũ
Kiểm tra kỹ chất lượng của máy hút bụi công nghiệp cũ

Chọn địa chỉ thanh lý máy hút bụi cũ uy tín

Khi mua máy hút bụi công nghiệp cũ, điều quan trọng là nên chọn mua ở các địa chỉ thanh lý máy hút bụi uy tín. Thời gian bảo hành của máy tuy không nhiều như máy mới nhưng cũng phần nào giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng máy. Tránh mua máy ở những Website không uy tín, các diễn đàn và các tin rao vặt,...Mua máy ở những nơi này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. 

Hướng dẫn cách bán máy hút bụi cũ thanh lý được giá cao


 

Chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ
Chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ

Máy hút bụi công nghiệp cũ thường bị mất giá hơn so với các dòng máy mới rất nhiều. Tuy nhiên nếu biết cách, bạn có thể thanh lý máy hút bụi công nghiệp với mức giá hợp lý mà không bị lỗ quá nhiều. Hãy cùng tham khảo các cách sau đây: 

Định giá chính xác máy hút bụi cũ

Để định giá được máy hút bụi trên thị trường trước tiên chúng ta nên tham khảo mức giá của các dòng máy hút bụi. Có thể tham khảo giá ở các trung tâm điện máy lớn hoặc các cửa hàng bán máy online. Để định giá được máy hút bụi công nghiệp cũ cần dựa vào các yếu tố: giá của máy mới, tình trạng hiện tại của máy,...

Vệ sinh, khắc phục sơ bộ các lỗi trên máy

Sau một thời gian sử dụng, máy hút bụi có xu hướng bám nhiều bụi bẩn và xảy ra tình trạng xước máy vì vậy khi tiến hành thanh lý máy hút bụi công nghiệp bạn cần vệ sinh sạch sẽ máy để máy trông mới hơn và dễ bán hơn.

Khắc phục một số lỗi trên máy, sửa chữa và thay mới các linh kiện bị hỏng để tránh việc khách hàng dựa vào các lỗi này để chèn ép giá.

Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan đến sản phẩm

Việc cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết sẽ giúp khách hàng tin tưởng vào chất lượng của máy hơn. Ngoài ra, nên cung cấp các giấy tờ bảo dưỡng gần đây của máy để chứng minh máy đang còn sử dụng tốt.

Thanh lý máy hút bụi công nghiệp cũ
Thanh lý máy hút bụi công nghiệp cũ

Đăng sản phẩm lên các diễn đàn để bán cho người có nhu cầu

Đăng sản phẩm của bạn lên các trang web, diễn đàn mua bán và thanh lý máy hút bụi công nghiệp cũ. Ngoài ra, nếu bạn không thể đăng bán lên các trang này, bạn có thể tìm đến các cơ sở thanh lý máy uy tín và bán cho họ.

Kết

Ở bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua máy hút bụi công nghiệp cũ hay không? Cách chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và chất lượng.

Vệ sinh công nghiệp là gì? Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Vệ sinh công nghiệp là gì? Quy trình vệ sinh công nghiệp sao cho đạt chuẩn. Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau.

.

 

Dịch vụ tổng vệ sinh công trình xây dựng

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng, tổng vệ sinh nhà cửa, khách sạn, chung cư, biệt thự, công trình xây dựng....

.

 

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông, sàn đá

Dịch vụ mài và đánh bóng sàn bê tông; sàn đá granite, marble, grato..
Dịch vụ mài và đánh bóng nền bê tông; nền đá granite, marble, grato..
 

.

 

Dịch vụ giặt thảm

Giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế chưa bao giờ đơn giản như thế!!!
 

.

 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá là qui trình nhằm phục hồi vẻ bóng, đẹp của bề mặt sàn đá granite, marble...

.